LUYỆN THI CHỨNG CHỈ IELTS CAM KẾT ĐẦU RA TẠI AMA QUẢNG NGÃI

LUYỆN THI CHỨNG CHỈ IELTS CAM KẾT ĐẦU RA TẠI AMA QUẢNG NGÃI

1. Chứng chỉ IELTS là gì?

IELTS là viết tắt của cụm từ (International English Language Testing System) là Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế, gồm 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Theo thống kê, IELTS đã có mặt ở 140 quốc gia với hơn 1.200 trung tâm tổ chức thi và hơn 10.000 trường đại học, cao đẳng, cơ quan, các tổ chức khác sử dụng điểm số IELTS để đánh giá năng lực tiếng Anh chính thức trong đó có Úc, Anh, Canada và New Zealand…

2. Lợi ích của chứng chỉ IELTS?

Có thể nói, IELTS là một chứng chỉ tiếng Anh đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Không chỉ đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh của người học mà việc sở hữu chứng chỉ này cũng đem lại những lợi ích không ngờ. Theo ước tính, mỗi năm có đến 2 triệu ứng viên đăng ký thi IELTS. Chính vì những lợi ích thiết thực mà chứng chỉ IELTS đem lại đã khiến cho hàng triệu người mong muốn chinh phục, vậy bạn đã biết đến những lợi ích đó cụ thể như thế nào đối với từng đối tượng chưa?

Đối với học sinh cấp 3:
** Đề ra mục tiêu học tập và chinh phục Tiếng Anh;
** Cơ hội xét tuyển vào những trường Đại học danh tiếng;
** Miễn thi môn tiếng Anh trong kì thi tốt nghiệp THPT;
** Tự tin săn học bổng chất lượng;

Đối với sinh viên:
** Điều kiện để săn học bổng, vươn ra thế giới;
** Đáp ứng chuẩn đầu ra tại một số trường đại học;
** Nâng cao giá trị hồ sơ xin việc;

Đối với người đi làm:
** Đáp ứng yêu cầu của một vị trí công tác mới;
** Cơ hội thăng tiến trong công việc;
** Phục vụ nhu cầu định cư hoặc làm việc ở nước ngoài;

3. Giới thiệu khóa học IELTS của AMA Quảng Ngãi

AMA tự hào là đơn vị đào tạo chứng chỉ IELTS uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi. Khóa học IELTS tại AMA Quảng Ngãi được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: học sinh – sinh viên – người đi làm. Với lộ trình rõ ràng và tối ưu, khóa học sẽ giúp các học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu chinh phục tiếng Anh của mình. Bạn cùng tìm hiểu xem khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS của AMA có gì đặc biệt nhé! 

** Lộ trình học rõ ràng, đảm bảo phát triển đều 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết.

** Mô hình học đa dạng: Mô hình học theo lớp và Mô hình học theo nhóm linh động để học viên dễ dàng sắp xếp, lựa chọn thời khóa biểu của mình.

** Thực hành luyện nói 1:1 cùng giáo viên bản ngữ thường xuyên.

** Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm có bằng cấp giảng dạy, giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài.

** Ngân hàng đề thi thử phong phú và hoàn toàn miễn phí giúp học viên quen cảm giác phòng thi và theo dõi được sự tiến bộ của bản thân. 

** Cam kết đầu ra: Khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS của AMA có cam kết đầu ra, đảm bảo học viên chinh phục được mục tiêu của mình. AMA cam kết khóa học luyện thi lên đến IELTS 7.0 cho học viên.

ĐẶC BIỆT: AMA dành tặng cho bạn 01 buổi kiểm tra đầu vào miễn phí và 02 buổi học thử miễn phí. Nhanh tay bấm vào ĐĂNG KÝ NGAY để được trải nghiệm học tiếng Anh chuẩn quốc tế cùng AMA Quảng Ngãi.

Đăng ký ngay tai: https://amaquangngai.edu.vn/lien-he/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại