TÀI LIỆU ÔN THI IELTS MIỄN PHÍ - CAMBRIDGE IELTS 13, 14, 15

TÀI LIỆU ÔN THI IELTS MIỄN PHÍ – CAMBRIDGE IELTS 13, 14, 15

Trong bài viết này, các bạn có thể tải miễn phí bộ tài liệu ôn thi IELTS miễn phí của Cambridge từ tập 13 đến tập 15. Đây là bộ tài liệu quen thuộc và hữu ích; tất cả các thí sinh đang ôn luyện chứng chỉ IELTS không thể bỏ qua.

Link tải miễn phí từ tập 13 đến tập 15 sẽ được AMA Quảng Ngãi tổng hợp và dành tặng cho các bạn trong bài viết này.

1, Một số thông tin về bộ tài liệu ôn thi Cambridge IELTS

Cambridge IELTS là bộ tài liệu do chính Cambridge phát hành. Đến nay, bộ tài liệu này đã được xuất bản tổng cộng 15 tập. Bộ sách này là nguồn lấy đề thi thử IELTS tốt nhất.

Bạn đang trong thời gian luyện đề trước khi tham gia kỳ thi thật thì không nên bỏ qua việc ôn luyện với bộ sách này. Bạn sẽ làm quen với cấu trúc bài thi IELTS cũng như rèn luyện kiến thức trước kỳ thi.

Mỗi tập của bộ tài liệu ôn thi IELTS này được thiết kế bao gồm 4 bài test cơ bản; với độ khó theo xu hướng ra đề mới của từng năm. Hiện bộ Cambridge IELTS 15 là đề mới nhất.

2, Tải miễn phí tài liệu Cambridge IELTS tập 13 – 15

Với link được chia sẻ sau đây, bạn có thể tải về bản PDF của sách và phần audio của phần nghe trong mỗi đề thi.

Link tải miễn phí (full audio và pdf): https://bit.ly/3a5qFFg

Bộ tài liệu ôn thi IELTS này sẽ phù hợp hơn với các bạn đã bước vào giai đoạn luyện đề. Với các bạn mới bắt đầu luyện thi thì nên bắt đầu với các bộ giáo trình khác. Các bạn cũng có thể tham gia các khóa học luyện thi IELTS để có được sự hướng dẫn; và lộ trình phù hợp nhất từ các thầy cô giáo.

Bạn có thể tham khảo lớp IELTS đảm bảo đầu ra của AMA Quảng Ngãi TẠI ĐÂY.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại