CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÉT TUYỂN BẰNG CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH QUỐC TẾ

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÉT TUYỂN BẰNG CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH QUỐC TẾ

Năm 2019, nhiều trường Đại học trong cả nước chính thức áp dụng việc xét tuyển chứng chỉ tiếng Anh quốc tế; kết hợp với thành tích học tập và kết quả thi THPT. Đây là cơ hội mới dành cho những bạn có khả năng tiếng Anh tốt. Đồng thời, để tận dụng tốt cơ hội này; các bạn học sinh nên chuẩn bị cho mình các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOFEL … ngay từ hôm nay.

Sau đây là thông tin về những trường áp dụng việc xét tuyển theo hình thức trên:

1. Trường Đại học Ngoại Thương

Với các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS từ 6,5 (academic) trở lên; hoặc TOEFL PBT từ 550 trở lên; hoặc TOEFL iBT từ 90 trở lên cùng với một số tiêu chuẩn khác; học sinh có thể xét tuyển vào một số ngành tại trường.

2. Trường Đại học Y Dược TP. HCM

Với 2 ngành học Y khoa và Dược học; học sinh có thể được xét tuyển khi có các chứng chỉ quốc tế. Điều kiện cần là: có chứng chỉ IELTS 6,0 trở lên, hoặc TOEFL iBT 60 trở lên.

3. Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân TP.HCM

Các bạn thí sinh có các chứng chỉ: IELTS 6.5 trở lên; hoặc TOEFL ITP 550 trở lên; hoặc TOEFL iBT 90 trở lên sẽ được xét tuyển kết hợp vào trường.

4. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Trường có chỉ tiêu xét tuyển thẳng cho thí sinh: đạt điểm IELTS quốc tế từ 5.0 trở lên hoặc tương đương.

5. Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội

Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển dành cho các thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: Cambridge A-LevelSAT và chứng chỉ tiếng Anh IELTS, TOEFL.

6. Trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Từ năm 2019, trường xét tuyển đại học các thí sinh có chứng chỉ quốc tế A-Level, SAT đạt điểm 1.100/1.600 hoặc 1.450/2.400 trở lên; thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5,5 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương.

Trên đây là danh sách một số trường tiến hành xét tuyển đại học cho thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Bạn muốn tận dụng tốt cơ hội này để trúng tuyển vào trường thì hãy chuẩn bị ngay từ hôm nay nhé.

Tại Quảng Ngãi, các bạn học sinh muốn chuẩn bị cho bài thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEICIELTS thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại