AMA QUẢNG NGÃI ĐƯỢC VINH DANH LÀ CHI NHÁNH CÓ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT HỆ THỐNG

AMA QUẢNG NGÃI ĐƯỢC VINH DANH LÀ CHI NHÁNH CÓ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT HỆ THỐNG

Vừa qua, tại Vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi AMA English Championship 2019, bên cạnh niềm vui vì thành tích của các bạn thí sinh; AMA Quảng Ngãi còn vinh dự nhận được giải thưởng “Chi nhánh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất” trong toàn hệ thống.

AMA Quảng Ngãi là một trong những trung tâm thuộc hệ thống Anh ngữ AMA. Trung tâm bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015. Đến nay AMA Quảng Ngãi đã trở thành đơn vị đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế hàng đầu tại địa phương.

Phần thưởng chi nhánh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất

Sau gần 4 năm hoạt động; AMA Quảng Ngãi đã đầu tư và phát triển được 4 chi nhánh với các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên.

Các chi nhánh trực thuộc AMA Quảng Ngãi:

– AMA 349 Phan Đình Phùng

– AMA 317 Hùng Vương

– BIS 126 Trương Định

– BIS 235 Nguyễn Công Phương

Không chỉ phát triển nhanh chóng về số chi nhánh; AMA Quảng Ngãi còn dẫn đầu hệ thống về số lượng học viên qua mỗi năm. Tính đến thời điểm hiện tại, AMA đã đào tạo được hơn 3000 học viên ở mỗi lứa tuổi.

Số lượng học viên tham gia các chương trình học tiếng Anh thiếu nhiTOEICIELTStiếng Anh giao tiếp không ngừng gia tăng qua mỗi năm. Đây chính là thành công lớn nhất trong nỗ lực đem cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế đến với người học tại Quảng Ngãi.

Nhận giải chi nhánh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất

Được lựa chọn là “Chi nhánh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất” là niềm tự hào và cũng là động lực vô cùng to lớn. AMA Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nổ nâng cao chất lượng đào tạo tại các chi nhánh. Từ đó, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tiếng Anh để phục vụ học tập; công việc; du học … của mọi học viên.

———————————————————-

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại