SAY MÊ HỌC TIẾNG ANH HƠN QUA CÁC CUỘC THI

SAY MÊ HỌC TIẾNG ANH HƠN QUA CÁC CUỘC THI

Những cuộc thi tiếng Anh giúp trẻ có cơ hội được sử dụng, tương tác và khẳng định năng lực. Từ đó có thêm hứng thú với việc học tiếng Anh. Trải nghiệm và thử sức với các cuộc thi tiếng Anh là điều nên có trong quá trình học tập của trẻ.

Sau đây sẽ là những lợi ích trẻ nhận được và gợi ý về những cuộc thi tiếng Anh uy tín.

1. Vì sao trẻ nên tham gia các cuộc thi tiếng Anh?

Nếu tiếng Anh chỉ là một môn học bắt buộc ở trường, trẻ sẽ chỉ cố thuộc từ mới, làm nhiều bài tập. Mục đích chỉ là để trả bài thầy cô và đạt điểm số tốt trong các bài kiểm tra. Và kết quả cuối cùng sẽ là trẻ không thể sử dụng tiếng Anh dù đạt loại giỏi môn tiếng Anh ở trường.

Với trẻ đang học tiếng Anh; việc luyện tập, thực hành luôn đóng vai trò quan trọng. Điều này giúp kỹ năng, phản xạ của trẻ được tốt hơn.

Vì vậy, nhà trường và ba mẹ nên cố gắng tạo điều kiện cho con tham gia các chương trình, hoạt động sử dụng tiếng Anh. Ví dụ như các cuộc thi tiếng Anh, câu lạc bộ tiếng Anh… Những hoạt động bên lề này là cơ hội để được thực hành, luyện tập những kiến thức đã học. Bên cạnh đó trẻ sẽ thêm yêu thích việc học tiếng Anh qua mỗi cuộc thi. Đây là một trong những nguồn cảm hứng giúp trẻ hăng say học tập và tiếp thu hiệu quả hơn.

Một số quốc gia khác Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Philippines cũng từng thực hiện chính sách tạo môi trường sử dụng tiếng Anh cho học sinh cũng như toàn dân một cách mạnh mẽ. Không đơn thuần học tiếng Anh như một môn ngoại ngữ; những quốc gia này còn sử dụng tiếng Anh ở nhiều môn học khác nhằm giúp các em có cơ hội sử dụng tiếng Anh để nói, viết thành thạo như tiếng mẹ đẻ.

Cuộc thi tiếng Anh AMA Championship 2019

2. Các cuộc thi tiếng Anh cho trẻ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, không khó để ba mẹ tìm thấy những cuộc thi tiếng Anh cho trẻ. Với quy mô từ nhỏ đến lớn, các cuộc thi này là cơ hội để trẻ tương tác; thực hành và thử sức khả năng tiếng Anh của mình.

Kể chuyện tiếng Anh, rung chuông vàng, hùng biện tiếng Anh theo chủ đề … là những cuộc thi tiếng Anh khá phổ biến hiện nay. Cách thức tham gia các cuộc thi tiếng Anh cùng khá đa dạng. Trẻ có thể thi online hoặc offline. Và một trong những cuộc thi ba mẹ không nên bỏ qua là: Tài năng tiếng Anh AMA.

3. Cuộc thi tài năng tiếng Anh AMA 2019

“Tài năng tiếng Anh AMA” là cuộc thi có quy mô lớn được AMA tổ chức qua nhiều năm. Đây là một cuộc thi toàn quốc dành cho các bạn học sinh từ lớp 3 đến lớp 5. Với  “Tài năng tiếng Anh AMA”; trẻ có cơ hội rèn luyện và thể hiện khả năng ở cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc viết.  Sau cuộc thi, gia đình và nhà trường cũng dễ dàng định hướng phát triển chuyên sâu cho những em có năng khiếu ngoại ngữ.

Tháng 3/2019, AMA Quảng Ngãi tiếp tục tổ chức vòng sơ loại cuộc thi “Tài năng tiếng Anh AMA 2019”. 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vòng chung kết toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để trẻ được học hỏi và so tài với các bạn học sinh ở các tỉnh thành khác.

Đặc biệt, tất cả thí sinh tham gia đều nhận được học bổng học tiếng Anh giá trị từ AMA. Đây là một cuộc thi tiếng Anh mà các bạn học sinh Quảng Ngãi không nên bỏ qua.

Vì vậy ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho con nhé. Đây là cơ hội tuyệt vời cho con rèn luyện tiếng Anh.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại