HỌC TIẾNG ANH THEO DỰ ÁN TẠI AMA QUẢNG NGÃI

HỌC TIẾNG ANH THEO DỰ ÁN TẠI AMA QUẢNG NGÃI

Học tiếng Anh theo dự án là phương pháp học rất hiệu quả đang được áp dụng tại AMA Quảng Ngãi. Với những dự án được thực hiện trong giờ học tiếng Anh, các con tiếp thu tốt hơn và hứng thú hơn với giờ học.

Mô hình học tập theo dự án (Project-Based Learning) – phương pháp học tập thế kỷ 21 được áp dụng hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới. Mô hình này giúp người học phát huy được tính sáng tạo, chủ động trong quá trình học và tạo niềm hứng khởi cho bản thân người học khi họ có được những trải nghiệm thực tế.

1. Khái niệm học tiếng Anh theo dự án

Học tiếng Anh theo dự án là phương pháp dạy và học lấy học viên làm trung tâm; giúp học viên tiếp thu được kiến ​​thức sâu hơn thông qua việc khám phá những trải nghiệm mới.

2. Lợi ích khi con học tiếng Anh theo dự án

Phương pháp học tiếng Anh theo dự án đặt học sinh vào vai trò trung tâm; chủ động sáng tạo hoàn thiện sản phẩm để giải quyết những yêu cầu đặt ra.

Thông qua việc học tiếng Anh theo dự án, các con sẽ:

*** Phát huy được cả năng lực làm việc cá nhân và làm việc nhóm.

*** Nâng cao tư duy phản biện tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

*** Con sẽ được thực hành và phát triển các kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên.

*** Giờ học của con trở nên thú vị hơn với những hoạt động để hoàn thành dự án

Ba mẹ muốn con được tham gia nhiều những dự án học tiếng Anh thú vị. Vậy thì ba mẹ đừng nên bỏ qua lớp học tiếng Anh cho con tại AMA Quảng Ngãi nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại