BUỔI HỌC NGOẠI KHÓA ĐẦU TIÊN CỦA LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÈ.

BUỔI HỌC NGOẠI KHÓA ĐẦU TIÊN CỦA LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÈ.

Mùa hè này, ngoại khóa tiếng Anh là điều đặc biệt mà các bạn học viên có được khi tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp hè tại AMA Quảng Ngãi. Đây là những giờ học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt bên ngoài lớp học. Là cơ hội để các bạn học viên thoải mái luyện tập giao tiếp với giáo viên bản ngữ và các bạn học cùng cấp độ.

Sáng nay, các bạn học viên lớp tiếng Anh giao tiếp cấp độ Elementary của AMA đã có một buổi học ngoại khóa tại Co Book Coffe. Chủ đề buổi học là “Order Coffee”. Với chủ đề này; các bạn học viên đã được luyện tập các mẫu hội thoại thường được sử dụng khi gọi đồ uống tại quán cà phê.

Mời bố mẹ và các bạn cùng xem lại một số hình ảnh để hiểu hơn về buổi học ngoại khóa thú vị mà các bạn lớp tiếng Anh giao tiếp đã được tham gia nhé.

Mở đầu buổi học ngoại khóa là lời chào; giới thiệu bản thân giữa các bạn học viên và giáo viên bản ngữ. Tại một không gian mới mang lại sự thoải mái; các bạn học viên đã cởi mở hơn trong giao tiếp.

Đến với buổi ngoại khóa, Thầy Conner đã hướng dẫn các bạn học viên luyện tập; sử dụng các mẫu hội thoại tiếng Anh thường gặp khi gọi đồ uống tại các quán cà phê.

Các bạn được tham gia các hoạt động phân vai theo cặp để luyện tập giao tiếp tiếng Anh theo chủ đề buổi học. Tại một không gian mới mẻ; các bạn học viên đã cởi mở và thoải mái hơn khi luyện tập giao tiếp tiếng Anh với Thầy và các bạn học.

Buổi ngoại khóa của lớp giao tiếp hè

Bên cạnh việc luyện được giao tiếp tiếng Anh; các bạn học viên còn có được một khoảng thời gian đáng nhớ ngồi uống cà phê và trò chuyện cùng với nhau. Nhờ đó mà các bạn học viên giảm đi phần nào sự nhút nhát khi giao tiếp với người nước ngoài.

Học viên lớp giao tiếp hè tham gia buổi ngoại khóa

Sẽ còn rất nhiều giờ học ngoại khóa tiếng Anh thú vị dành cho các bạn học viên lớp giao tiếp. Bố mẹ và các bạn hãy theo dõi Website và Fanpage AMA Quảng Ngãi để theo dõi những hoạt động thú vị sắp tới nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại